Địa chỉ: Số 48 Ngõ 111 Đường Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
hotline-gif
Hotline tư vấn 24/7

0866503536 - 0333491111

Quét mã Qr để đăng ký học nghề

Kỹ năng giao tiếp trong giao dịch khách hàng

14-11-2019
12

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả là công cụ hàng đầu, cơ bản và cần thiết nhất cho những ai làm kinh doanh. Không phải ngẫu nhiên mà Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả thường xuyên được nhắc đến trong hầu hết mọi mẩu quảng cáo tuyển dụng

Kỹ năng giao tiếp hiệu quả là công cụ hàng đầu, cơ bản và cần thiết nhất cho những ai làm kinh doanh. Không phải ngẫu nhiên mà Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả thường xuyên được nhắc đến trong hầu hết mọi mẩu quảng cáo tuyển dụng. Thường xuyên được nhắc đến, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về kỹ năng tối quan trọng này, chưa nói đến việc sử dụng nó một cách hiệu quả để tạo ra sự khác biệt trong việc tạo dựng và duy trì các mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp giữa người với người, quan hệ nhân viên-khách hàng, quan hệ xếp-nhân viên-đồng nghiệp, quan hệ với các đối tác… Việc nắm vững và sử dụng hiệu quả kỹ năng Giao tiếp có thể trao cho bạn chìa khóa để mở cánh cửa tới những cơ hội lớn lao trong cuộc sống và kinh doanh.

Mục tiêu khóa học
- Nắm vững các kỹ năng giao tiếp trong giao dịch với khách hàng, đồng thời cung cấp các tình huống giả định để học viên thực hành, thảo luận xây dựng mục tiêu “win - win" nhằm tạo dựng niềm tin, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác theo định hướng của chương trình tăng cường kỹ năng kinh doanh (IYB - Improve Your Business).
- Thấy được các khía cạnh của chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Đối tượng
- Tất cả nhân viên và cán bộ quản lý thường xuyên phải làm việc và giao tiếp với những người xung quanh.

Thời gian
- Học 06 buổi  tối từ 18h00 đến 21h00.

Phương pháp đào tạo
- Bài thuyết trình ngắn của giảng viên
- Bài tập cá nhân
- Đóng vai
- Thảo luận nhóm
- Nghiên cứu tình huống thực tế

Nội dung cơ bản
- Các chuẩn mực và quy tắc ứng xử trong giao tiếp
- Nghệ thuật khen – chê, cảm ơn,....trong giao tiếp.
- Kỹ năng trong giao tiếp:
- Kỹ năng lắng nghe, quan sát, trình bày, xử lý bất đồng ....trong giao tiếp
- Sử dụng ngôn ngữ hình thể
- Mối quan hệ trong giao tiếp
- Phương pháp nắm bắt tâm lý, mong muốn của khách hàng
- Giao dịch hiệu quả
- Giải quyết tình huống trong giao dịch
- Những vấn đề nên tránh khi giao tiếp, làm việc trực tiếp với khách hàng
- Tác phong, thái độ và hành vi chuẩn mực trong giao dịch

Học phí tham dự
- Được sự hỗ trợ của CTMT do Bộ KHĐT thực hiện mức phí ưu đãi chỉ còn 1.000.000đ/ Học viên/ Khoá (Bao gồm cả tài liệu, Tea – Break,Chứng chỉ do Bộ KHĐT cấp).

Diễn giả chương trình

Ts. Vũ Hữu Kiên
- Giảng viên cao cấp của dự án SIYB – ILO+VCCI, INWENT…
- Giám đốc kỹ thuật công ty tư vấn và phát triển năng lực tổ chức ( C.DOC)
- Giám đốc điều hành của công ty May xuất khẩu.

TS. Hồ Trí Dũng
- Chuyên gia đào tạo về Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
- Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp
- Giảng viên Marketing ĐH Kinh tế

033 349 1111
Top