0866503536 - 0333491111
Quét mã Qr để đăng ký học nghề
Khách hàng ngày nay không chỉ đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Họ còn đòi hỏi nhiều hơn thế, đó là thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng. Chương trình này giúp cho nhân viên bán hàng thống nhất lại quan điểm khách hàng là trung tâm trong hoạt động bán hàng, làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng
Khách hàng ngày nay không chỉ đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ tốt, giá cả hợp lý. Họ còn đòi hỏi nhiều hơn thế, đó là thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng. Chương trình này giúp cho nhân viên bán hàng thống nhất lại quan điểm khách hàng là trung tâm trong hoạt động bán hàng, làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng. Thông qua các bài tập tình huống, các nhân viên bán hàng sẽ rèn luyện được khả năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng, và quan trọng nhất đó là bán được hàng.
Mục tiêu khóa học
- Giúp các nhân viên bán hàng thống nhất được quan điểm “khách hàng làm trung tâm” trong hoạt động bán hàng.
- Phẩm chất cơ bản mà nhân viên bán hàng cần có. Các kỹ năng giao tiếp cần thiết để thực thi nhiệm vụ bán hàng/ kinh doanh.
- Thống nhất về Chu trình bán hàng chuyên nghiệp
- Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính
- Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
Đối tượng tham dự
- Ban lãnh đạo của Quý doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH), các cửa hàng trưởng và các cá nhân có nhu cầu.
Thời gian và thời lượng của chương trình
- Khóa học được tổ chức trong 05 buổi tối.
Nội dung cơ bản
Buổi 1.1: Nghiên cứu khách hàng
Buổi 1.2: Phẩm chất của người bán hàng, những thách thức của nghề bán hàng?
Buổi 2: Công cụ bán hàng & Quy trình bán hàng?
Buổi 3: Các kỹ năng giao tiếp cơ bản trong bán hàng?
Buổi 4: Quản lý và chăm sóc khách hàng
Buổi 5.1: Xử lý lời phàn nàn của khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng?
Buổi 5.2: Kết thúc lớp học.
Phương pháp đào tạo
- Bài thuyết trình ngắn của giảng viên
- Bài tập cá nhân
- Đóng vai
- Thảo luận nhóm
- Nghiên cứu tình huống thực tế
Học phí khóa học
- Được sự hỗ trợ của CTMT do Bộ KHĐT thực hiện mức phí ưu đãi chỉ còn 800.000đ/ Học viên/ Khoá (Bao gồm cả tài liệu, Tea – Break, Chứng chỉ do Bộ KHĐT cấp).
Diễn giả chương trình
Ths Trần Việt Dũng
- Chuyên gia đào tạo về Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
- Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp
- Giảng viên Marketing ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội
- Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Guidea Việt Nam
- Thành viên thường trực HĐQT Indochina SIC
TS. Hồ Trí Dũng
- Chuyên gia đào tạo về Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
- Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp
- Giảng viên Marketing ĐH Kinh tế